Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm và dịch vụ sửa chữa của Công ty.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Phối hợp giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sửa chữa, tổng hợp ghi nhận phản hồi của khách hàng giúp cải thiện sản phẩm và dịch vụ sửa chữa.
- Lập báo cáo theo định kỳ và yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực.
- Không ngọng, chuẩn chính tả Tiếng Việt.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương tự.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : 7 – 10 triệu đồng trở lên tùy năng lực
- Được thưởng theo danh số tùy theo vị trí.
- Được tham gia các khóa đào tạo do nhà máy Piaggio và Sa Pa phối hợp tổ chức.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 3
Logo Công Ty TNHH Ô Tô Và Xe Máy Sa Pa Công Ty TNHH Ô Tô Và Xe Máy Sa Pa
65 Đào Duy Anh - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Ô Tô Và Xe Máy Sa Pa
Nộp đơn